รีแมตช์! “เพชรมรกต” ลั่นพร้อมดวล “เปโตรเซียน” ที่ ดินแดนเสือเหลือง 12 ก.ค. นี้

 “ วันแชมเปี้ยนชิพ” ONE Championship องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวระดับโลก ที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย จัดให้สื่อมวลชนได้พบปะ นักกีฬาแบบสุดพิเศษอีกครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ที่  ค่ายมวยเพชรยินดี ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร  โดยมี เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่  2 กำปั้นชั้นนำของค่ายร่วมพบปะกองทัพนักข่าว

สำหรับเพชรมรกต มีโปรแกรมขึ้นสังเวียนรีแมตช์กับ จอร์จิโอ  “The Doctor “ เปโตรเซียน ซุปเปอร์สตาร์ชาวอิตาลี ในทัวร์นาเมนต์ ONE คิกบ็อกซิ่ง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รอบ 8 คน รุ่นเฟเธอร์เวต ศึก ONE: MASTERS OF DESTINY จะระเบิดความมันขึ้น วันที่ 12 ก.ค.นี้ ที่สังเวียน Axiata Arena กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

 

113314

 

เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ กล่าวว่า  “ผมเป็นนักสู้โดยสายเลือด  การต่อสู้คือชีวิตของผม การได้ก้าวขึ้นสังเวียนที่ดีที่สุดในโลก คือ การได้ทดสอบตัวเอง และฝีมือ เท่านี้แหละที่ผมต้องการ จอร์จิโอ เปโตรเซียน เขาคือ ตำนานคนหนึ่ง นับเป็นเกียรติที่จะได้ดวลกับเขา ไฟต์แรก ที่พบกันคือ งานหินที่สุดเท่าที่พบเคยเจอบนเส้นทางอาชีพ ได้เรียนรู้หลายอย่าง ในไฟต์นั้น แต่บอกเลยว่า ผมจะแกร่งกว่าเดิมในไฟต์นี้  จะขึ้นเวทีด้วยความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ ขอบคุณแฟนมวยชาวไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้  ทุกคนทำให้ผมแกร่ง และมีพลังมากขึ้น จะทำให้ดีที่สุด เพื่อนำชื่อเสียงมาสู่ประเทศไทย”

ประวัติของเพชรมรกต คือยอดมวยจังหวัดอุบลราชธานี เคยชนะนักมวยไทยชื่อดังมาแล้วมากมาย และคว้าแชมป์ได้อีกหลายรายการ เช่น แชมป์เวทีลุมพินี 2 รุ่น และแชมป์มวยไทย WMC มีประสบการณ์ร่วม 200 ครั้ง แต่สำหรับสังเวียนระดับโลก เพชรมรกตยังถือว่า กำลังเริ่มเดินทางไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จ

แฟนมวยชาวไทยสามารถอัพเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE Championship ได้ที่ www.onefc.com รวมทั้งทางทวิตเตอร์กับอินสตาแกรม @ONEChampionship และ เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/ONEChampionship

 

113298

 

 

 

Related posts